Đến Nhật Bản đắm chìm trong những sắc hoa tươi thắm.

Nhật Bản không chỉ thu hút du khách bởi những công trình kiến trúc cổ kính mà còn bởi hương sắc của muôn ngàn loài hoa tươi thắm, làm visa Nhật tại Hà Nội vào khoảng thời gian tháng 7 đến với đất nước mặt trời mọc du khách sẽ có cơ hội đắm chìm trong những sắc hoa rực rỡ. Mùa hè đến mang theo hương sắc của muôn vàn loài hoa quyến rũ, đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm đất nước xinh đẹp này nhé!
 

Ngắm nhìn những loài hoa tuyệt đẹp ở “xứ Phù Tang”

Mùa hoa Diên Vĩ

Đến Nhật Bản đắm chìm trong những sắc hoa tươi thắm-1
 

Hoa Diên vĩ là loài hoa được xem như một trong những loài hoa báo hiệu mùa hè đã về trên đất Nhật, mùa hè bắt đầu bằng những bông hoa Diên Vĩ rực rỡ đang dần hé nở. Người dân Nhật Bản rất yêu thích loài hoa này bởi nó mang đến mùa hè ở đây những sắc hương vô cùng quyến rũ. Đặt chân đến Nhật Bản vào mùa hạ bạn có thể bắt gặp sắc hoa Diên Vĩ ở bất cứ nơi đâu từ những con đường đến những góc phố tất cả đều được nhuộm sắc màu rực rỡ của loài hoa xinh đẹp này.

Bạn sẽ có dịp tham gia lễ hội hoa Diên Vĩ diễn ra vào đầu tháng 6 , với muôn vàn giống hoa với nhiều màu sắc khác nhau từ màu trắng tinh khôi, màu vàng rực rỡ cho đến màu đỏ quyến rũ, chắc chắn du khách sẽ bị quyến rũ bởi hương sắc của những loài hoa tươi đẹp này.

Hoa oải hương

Đến Nhật Bản đắm chìm trong những sắc hoa tươi thắm-2
 

Nếu bạn nghĩ hoa oải hương chỉ có ở nước Pháp thơ mộng với những cánh đồng hoa tím biếc dài bất tận thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi ngay chính mảnh đất Châu Á này bạn cũng có thể chiêm ngưỡng hương sắc của loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu này. Làm visa Nhật Bản tại Hà Nội đến với xứ Phù Tang du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn loài hoa oải hương nở rộ trên khắp các vùng ở đất nước Nhật Bản, dạo bước trên những cánh đồng hoa oải hương tím biếc với hương thơm dịu nhẹ, loài hoa này đã “mê hoặc” biết bao du khách ghé thăm. Bạn có thể ghé thăm những nông trại hoa oải hương rộng lớn và nổi tiếng như Tomita, Tokachi tại đảo Hokkaido, hay công viên Kuju ở vùng đảo phía nam Kyushu để có thể đắm chìm trong muôn vàn sắc hoa.

Hoa cẩm tú cầu
 

Đến Nhật Bản đắm chìm trong những sắc hoa tươi thắm-3
 

Mùa hè ở Nhật Bản không thể thiếu sắc hoa cẩm tú cầu, đây là loài hoa vô cùng đặc biệt nó đổi màu theo độ pH của đất, tùy vào độ pH của đất hoa có thể chuyển sang sắc xanh, tím, hồng,..Hoa thường nở vào đầu tháng 6, dưới những con mưa phùn tạo nên mỹ cảnh đẹp lung linh, thu hút rất đông du khách đến chiêm ngưỡng.

Hoa hướng dương

Đến Nhật Bản đắm chìm trong những sắc hoa tươi thắm-4
 

Vào khoảng tháng 7-8 dưới ánh nắng mặt trời những bông hoa hướng dương dần hé nở tạo thành một thảm hoa vàng rực tuyệt đẹp. Đến với Hokuryu ở Hokkaido du khách sẽ được đắm chìm trong sắc vàng của những cánh đồng hoa hướng dương, sắc vàng của loài hoa xinh đẹp này đã khiến cho nơi đây trở nên quyến rũ và vô cùng hấp dẫn trong mắt du khách.

Hoa thủy tiên xanh Nemophila

Đến Nhật Bản đắm chìm trong những sắc hoa tươi thắm-5
 

Là loài hoa tinh khôi với cánh hoa nhỏ và mong manh nó được người dân Nhật Bản rất yêu thích và đặt cho cái tên rất dễ thương đó là “tình yêu nhỏ bé”. Bạn có thể bắt gặp hương sắc của loài hoa này ở bất cứ nơi đâu, nó được trồng rất nhiều ở các công viên như công viên hitachi, Chichibu,.. mang đến một khung cảnh xanh ngát đến tận chân trời, thả hồn vào không gian bình yên và ngắm nhìn loài hoa xinh đẹp này sẽ khiến du khách vô cùng thích thú.

Mùa hè Nhật Bản hớp hồn du khách bởi những cảnh sắc thanh bình và những sắc hoa tươi thắm, làm visa Nhật Bản tại Hà Nội đến thăm đất nước mặt trời mọc chắc chắn du khách sẽ không muốn rời bước xa nơi đây…

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa Nhật Bản, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số  0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.