Ngắm hoàng hôn ở Sydney- trải nghiệm không thể bỏ qua khi làm visa Úc

Sydney không chỉ được biết đến là một thành phố cảng xinh đẹp với những bãi biển dài hòa cùng làn nước trong xanh, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh sắc hoàng hôn tuyệt đẹp. Làm visa Úc đến với thành phố Sydney xinh đẹp bạn đừng bỏ qua trải nghiệm thú vị này nhé!

Làm visa Úc đừng bỏ qua những địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Sydney

Cầu bến cảng Sydney.

Là cây cầu có hình vòm được làm bằng thép nằm ở trung tâm thành phố Sydney, cây cầu là cầu nối giữa Bờ Bắc và Khu Thương mại Trung tâm của Sydney (CBD) và ngày nay nó đã trở thành biểu tượng của thành phố và nước Úc. Du khách làm visa Úc đến thăm Cầu Cảng Sydney vào chiều hoàng hôn sẽ cảm thấy cảnh sắc nơi đây thật tuyệt. Đứng từ trên cây cầu mở ra trước mắt du khách một tầm nhìn tuyệt đẹp vời với những con đường và những bến cảng tâp nập, khi ánh mặt trời dần tắt bao trùm lên khung cảnh một sắc hồng đỏ như nhuộm cả màu nước biển- một cảnh sắc đẹp đến nao lòng!

Lối đi bộ từ Bondi đến Coogee.

Là một đường mòn đi bộ dọc bờ biển trên đỉnh vách đá, đoạn đường kéo dài 6km, đi dọc theo đường mòn mở ra tầm mắt du khách sẽ là một cảnh sắc tuyệt đẹp với bãi biển xanh tận chân trời, những vách đá, vịnh và hồ đá,..

Dạo bước trên con đường mòn khi hoàng hôn buông xuống bạn sẽ ngư đang chạy đua cùng ôn mặt trời, ánh hoàng hôn hòa quyện với những bãi biển xanh ngát đã khiến cho con đường mòn này trở nên lãng mạn hơn và thu hút nhiều du khách ghé thăm, nó còn được mệnh danh là đường mòn lãng mạn nhất Sydney.

Để khám phá hết con đường mòn này bạn cần mất khoảng 2 tiếng đồng hồ, vì vậy bạn nên chọn cho mình những đôi giày và trang phục thoải mái để dạo bước trên con đường này nhé.

Ở gần con đường mòn là các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng và công viên rất thích hợp để kết hợp nghỉ dưỡng trong chuyến đi của bạn đấy. Hãy ghé thăm con đường mòn đặc biệt này để có những trải nghiệm thú vị nhé.

Công viên đồi Observatory.

Công viên nằm ở Millers Point, đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho một buổi dã ngoại và ngắm khung cảnh hoàng hôn. Khi màn đêm buông xuống bạn hãy thuê một chiếc lều ngoài trời để ngắm nhìn bầu trời về đêm với những ngôi sao lấp lánh trên màn trời đêm và thưởng thức bữa tiệc nướng ngoài trời, sẽ rất tuyệt đấy!
 

Công viên Moore Park.

Nằm cách trung tâm thành phố Sydney khoảng 3km, công viên này nằm bên cạnh Công viên Centennial đây sẽ là một địa địa điểm tuyệt vời để ngắm cảnh sắc hoàng hôn. Bạn hãy leo lên đồi Moore Park để ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh hoang sơ và thanh bình của thành phố xinh đẹp này.

Bến cảng Sydney.

Nằm trên mặt nước cách Khu Thương mại Trung tâm của Sydney vài phút đi bộ, khu vực bến cảng có đường thủy lớn và các nhà hàng, quán cà phê và các điểm tham quan như Bảo tàng Hàng hải Quốc gia Úc, bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds và thủy cung Sydney Aquarium. Du ngoạn trên một chiếc thuyền ngắm nhìn cảnh sắc hoàng hôn đẹp tựa tranh vẽ sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn đấy.

Bondi Icebergs

Làm visa Úc đến với Bondi Icebergs du khách sẽ cảm thấy vô cùng thư thái khi gâm mình trong hồ bơi biển và ngắm nhìn hoàng hôn ở Icebergs của Bondi, cảnh hoàng hôn ở nơi đây sẽ khiến du khách liên tưởng đến những con sóng đang rơi.
 

Sau đó bạn hãy ghé thăm một nhà hàng gần đó và thưởng thức những món ăn đặc sản của địa phương và nhâm nhi 1 ly rượu tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp ở nơi đây.

Những lưu ý khi làm visa Úc đến với thành phố Sydney.

Để có thể ngắm nhìn cảnh sắc hoàng hôn tại thành phố Sydney xinh đẹp du khách cần chuẩn bị visa Úc, khi làm visa Úc hãy lưu ý những điều sau:

-         Tìm hiểu rõ loại thị thực của bạn: Đi du lịch hoặc đi công tác ngắn ngày bạn hãy chọn diện thị thực đi thăm Úc .

-         Hoàn thành mẫu đơn xin visa Úc, đây là mẫu đơn bắt buộc bạn cần phải điền chính xác các thông tin.

-         Nộp đầy đủ các giấy tờ tủy thân.

-         Chứng minh tài chính.

-         Đặt lịch hẹn và nộp hồ sơ: Sau khi hoàn tất các hồ sơ bạn hãy lên trang thông tin của VFS để tạo cho mình tài khoản, rồi chọn ngày giờ thích hợp đến nộp hồ sơ.

Sau khi nhận được Visa Úc bạn hãy đặt chân đến với thành phố Sydney để ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn nơi đây nhé. Chúc các bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời bên người thân và gia đình.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa Nhật Bản, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số  0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.