Nice thành phố cổ kính và lãng mạn- điểm đến không thể bỏ qua khi xin visa đi Pháp

Nice được ví như một cô gái quyến rũ, hấp dẫn mọi du khách khi xin visa đi Pháp đến thăm bởi nét đẹp của một thành phố biển thơ mộng và lãng mạn. Thành phố Nice cổ kính nằm dọc bờ biển thơ mộng chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy!

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi xin visa đi Pháp ghé thăm thành phố Nice thơ mộng.

Dạo bước trên phố cổ mộng mơ

Một trong những điểm thu hút du khách muốn xin visa đi Pháp đến với thành phố Nice. Dạo bước trên những con phố ngắn được xây theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải bạn sẽ ngỡ như đang lạc vào một nước Pháp cổ kính của hàng trăm năm trước vậy. Những con đường hẹp được lát đá, những ngôi nhà cổ được sơn những màu sắc ấm áp. Ghé thăm những ngôi nhà cổ du khách sẽ được hiểu thêm về nét đẹp trong phong cách kiến trúc Pháp, một những điểm thu hút du khách đến với nơi đây là phong cách kiến trúc cổ một nét kiến trúc khá quen thuộc ở phố cổ Hà Nội. Hãy một quán cafe trong khu phố cổ, nhâm nhi ngắm nhìn những căn nhà cổ kính và thả hồn vào không gian bình yên nơi đây sẽ khiến tâm hồn bạn trở nên thư thái và cảm thấy bình yên đến lạ thường…
 

Nice thành phố cổ kính và lãng mạn- điểm đến không thể bỏ qua khi xin visa đi Pháp-1
 

Đắm chìm trong làn nước biển trong xanh.

Thành phố Nice xinh đẹp được thiên nhiên ban tặng một bầu không khí trong lành, tiết trời dễ chịu và làn nước biển trong xanh. Nice thuộc địa phận biển Địa Trung Hải, với bờ biển dài 7km, nước biển trong đến mức du khách có thể thấy rõ những viên đá cuội ở dưới đáy biển. Thoạt nhìn qua du khách sẽ bị quyến rũ bởi nét đẹp của bờ biển xanh ngắt với dải cát vàng óng, nhưng điểm nhấn của bãi biển này đó chính là những viên sỏi và đá cuội, những viên đá cuội xuất hiện ở sông Vả và sông Paillon sau đó chúng được lăn đến bờ biển của thành phố Nice, với làn nước màu xanh ngọc bích vốn có, bờ biển Cote như được điểm tô thêm sắc màu bởi những viên đá cuội. Ban đêm khi mặt trăng lên cao soi bóng xuống bờ biển ánh sáng lung linh và lấp lánh tạo nên một cảnh sắc mờ ảo, huyền bí…

Tham quan bảo tàng Matisse

Bảo tàng được lấy cảm hứng từ những sắc màu và những đường nét cổ kính của thành phố Nice, nó được đánh giá là một tuyệt tác nghệ thuật. Bảo tàng lưu giữ những tác phẩm nghệ thuât của Mattisse từ những ngày đầu đến các tác phẩm cuối đời của Matisse. Chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật được trưng bày ở đây, du khách sẽ cảm nhận được rõ nét vẻ đẹp của một thành phố Nice thơ mộng qua nét vẽ qua danh họa tài ba này. Nếu bạn là một người yêu thích các tác phẩm nghệ thuật của ông và muốn sở hữu nó thì hãy tìm mua nó ở cửa hàng lưu niệm gần bảo tàng nhé.

Thưởng thức nền ẩm thực tinh tế

Thành phố Nice không chỉ được biết đến là thành phố lãng mạn, mộng mơ mà nó còn là nơi hội tụ nền ẩm thực Pháp vô cùng tinh tế. Vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn ở thành phố xinh đẹp này nhé.

Nice thành phố cổ kính và lãng mạn- điểm đến không thể bỏ qua khi xin visa đi Pháp-2

Đến với thành phố Nice bạn đừng quên thưởng thức món Salade Nicoise nhé, đây là món ăn đặc sản của thành phố Nice thơ mộng đấy. Một món rau trộn với hương vị vô cùng đặc biệt khiến du khách đến bất cứ nhà hàng nào ở Nice cũng đều có món ăn này trong thực đơn, chỉ từ những nguyên liệu rau củ rất đơn giản, những đầu bếp tài ba đã tạo nên một món ăn có hương vị rất tuyệt.

Đến với thành phố Nice mà không thưởng thức món bánh Crepe thì quả thật đáng tiếc. Là món ăn đơn giản được chế biến đơn giản từ bột mì và lúa mạch trộn với trứng, sữa, bơ, sau đó được tráng mỏng, chín vàng rồi dùng kèm với kem lạnh, sốt socola, caramel,… hương vị của món bánh này chắc chắn sẽ khiến cho những thực khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ khen ngợi.

 Những lưu ý khi xin visa đi Pháp đến thăm thành phố Nice.

Du khách muốn xin visa đi Pháp cần phải chứng minh được nguồn lực tài chính, bởi phía Đại sứ quán muốn biết bạn có đủ khả năng tài chính để chi trả cho chuyến đi của mình hay không và họ muốn chắc chắn rằng bạn sang đó với mục đích đi du lịch chứ không có ý định sang đó trốn ở lại kiếm tiền.

Để chứng minh tài chính bạn cần phải có bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất, sổ tiết kiệm ( sổ tiết kiệm mở càng lâu càng tốt).

Ngoài ra nếu bạn có các giấy tờ tài sản có giá trị khác như giấy tờ nhà đất, sổ đỏ, giấy tờ ô tô,… chứng minh nguồn lực tài chính càng mạnh và rõ ràng sẽ là điểm cộng cho hồ sơ xin visa đi Pháp của bạn.

Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc xin visa đi Pháp để đến với thành phố Nice xinh đẹp này thì hãy liên hệ đến các công ty chuyên dịch vụ làm visa Pháp để được tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ xin visa đi Pháp. Để không lỡ kế hoạch cho chuyến đi của mình, bạn nên làm visa đi Pháp trước 1 tháng để chuẩn bị cho chuyến hành trình của mình nhé!

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa Nhật Bản, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số  0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.