Mẹo tiết kiệm tiền khi đi du lịch ở Anh

Bảo tàng công cộng cung cấp miễn phí vé vào cửa tại mọi thành phố trên khắp nước Anh và Vương quốc Anh. Đó là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về các nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất của đất nước, đắm mình trong lịch sử của đất nước, và dù có lãng phí một ngày mưa thì cũng xứng đáng vì không phải trả một xu.
Bảo tàng miễn phí - Bảo tàng công cộng cung cấp miễn phí vé vào cửa tại mọi thành phố trên khắp nước Anh và Vương quốc Anh. Đó là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về các nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất của đất nước, đắm mình trong lịch sử của đất nước, và dù có lãng phí một ngày mưa thì cũng xứng đáng vì không phải trả một xu.

Đặt sớm - Đặt trước tất cả các phương tiện đi lại, ngay cả khi bạn không định sử dụng nó. Giá vé có thể là khoảng 2 GBP với một chút kế hoạch. Megabus không chỉ chạy xe buýt mà còn cung cấp xe lửa trên khắp nước Anh và là lựa chọn tốt nhất cho du lịch giá rẻ trên khắp cả nước.

Nhận thẻ Taste of UK - Thẻ Taste of UK giảm giá tới 50% và 2 lần cho 1 ưu đãi tại các nhà hàng được chọn. Bạn không cần phải là cư dân của Vương quốc Anh để nhận thẻ và phí thành viên của tháng đầu tiên được miễn, điều này thật là  hoàn hảo cho hầu hết khách du lịch nếu bạn biết sử dụng nó.

Đồ ăn tại quán rượu - Ăn ở Anh có thể khá tốn kém, nhưng nếu muốn  những bữa ăn ngon và giá rẻ, hãy ghé thăm các quán rượu địa phương. Hầu hết họ phục vụ thức ăn, và bạn có thể có một bữa ăn ngon với giá dưới 10 GBP. Thêm vào đó, các quán rượu là một nơi tuyệt vời để gặp gỡ mọi người!

Cắm trại trong một khu vườn - Campinmygarden.com cho phép bạn dựng lều trong sân sau của một ai đó miễn phí hoặc một khoản phí danh nghĩa (khoảng 3 GBP). Nó rất phổ biến ở Anh và một cách duy nhất để ở lại trong thành phố.

Tham quan bằng cách đi bộ - Hầu hết các thành phố lớn ở Anh đều cung cấp các tour đi bộ miễn phí. Họ thường kéo dài một vài giờ và đây là một cách tuyệt vời để xem thành phố. Một số tour du lịch thậm chí có một trọng tâm cụ thể, chẳng hạn như lịch sử, thực phẩm hoặc kiến trúc.

Ăn những bữa ăn trưa đặc biệt - Một cách khác để giảm chi phí thức ăn của bạn là chỉ ăn vào bữa trưa. Nhà hàng cung cấp các bữa ăn trưa đặc biệt và tuyệt vời, nơi bạn có thể nhận các bữa ăn nhiều món với giá khoảng 10 GBP hoặc 2 cho 1 món pizza đặc biệt. 

Thăm các nhà thờ - Nhiều nhà thờ của nước Anh được tự do vào. Đây là một cơ hội tuyệt vời để xem một số kiến trúc từ thế kỷ 15 đến thế kỷ 19 của nước Anh.