Làm hồ sơ xin visa Nhât ngắm nhìn mùa hoa Anh Đào

Nhật Bản luôn nằm trong top 10 đất nước tuyệt vời nhất trên thế giới, với nhiều cảnh đẹp trong cả bốn mùa: mùa xuân của hoa mơ, hoa anh đào khoe sắc; mùa hè của muôn hoa lá xanh tươi; mùa thu mùa lá đỏ lãng mạn, mùa đông mùa tuyết trắng tinh khôi. Làm hồ sơ xin visa Nhật đến với đất nước mặt trời mọc vào mùa xuân, du khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn sắc hoa Anh Đào đua nhau khoe sắc.

Vài nét về hoa anh đào.

Hoa Anh đào hay còn gọi là hoa Sakura nở sớm nhất ở Okinawa vào đầu tháng Giêng cho đến tận tháng Năm ở Hokkaido. Nhưng thời điểm hoa anh đào khoe sắc rực rỡ nhất ở tất cả mọi nơi trên đất Nhật Bản thường vào khoảng cuối tháng Ba, đầu tháng Tư. Vì vậy, những ai đang có ý định du lịch Nhật Bản thì hãy đăng kí làm visa đi Nhật. Vào thời điểm này, hoa anh đào trên khắp nước Nhật sẽ đồng loạt nở rộ và tàn dần sau đó một tuần. Chính vì vậy, người Nhật và du khách khắp mọi nơi trên thế giới đều đổ về các khu công viên trung tâm như công viên Matsumae (Hokkaido), công viên Ueno-onshi-koen (Tokyo), công viên Maruyama (Kyoto), công viên lâu đài Osaka (Osaka) và nhiều vùng núi nơi có loài hoa Anh đào để thưởng lãm vẻ đẹp của loài hoa này.
 

Làm hồ sơ xin visa Nhât ngắm nhìn mùa hoa Anh Đào

Những điểm đến ngắm trọn hương sắc hoa anh đào.

Công viên Matsumae-koen

Để ngắm trọn vẻ đẹp của hoa Anh Đào du khách nên ghé thăm công viên Matsumae-koen ở Hokkaido. Hokkaido là nơi  hoa mận và hoa Anh đào nở cùng một lúc. Những bông hoa đầu tiên của cây anh đào ở Hokkaido đã chớm nở tại Công viên Matsumae-koen.

Trong công viên có khoảng 10.000 cây anh đào với 250 giống cây khác nhau, được trồng trong công viên. Nhiều loại trong số đó là cây hoa anh đào đôi (Yae-Zakura). Đến với công viên này du khách sẽ được ngắm nhìn những cây hoa anh đào đặc biệt, chẳng hạn như Kechimyaku-Zakura hoặc Amayadori từng gắn liền với truyền thuyết nổi tiếng cổ xưa của họ.
 

Làm hồ sơ xin visa Nhât ngắm nhìn mùa hoa Anh Đào -1
 

Ghé thăm công viên du khách làm hồ sơ xin visa Nhật không chỉ được chiêm ngưỡng những sắc hoa lộng lẫy mà còn có dịp tham quan Lâu đài Matsumae-jo, lâu đài cuối cùng của Nhật Bản được xây dựng trong thời kỳ Edo (1603-1867) được nằm trong khuôn viên của công viên Matsumae-koen cùng với một bảo tàng lâu đời. Trải qua dòng chảy của thời gian lâu đài của Matsumae vẫn giữ nguyên vẹn những dấu tích từ thời kỳ Edo với nét cổ kính trầm mặc nằm ẩn mình giữa những sắc hoa rực rỡ. Đến với công viên Matsumae-koen du khách sẽ được đi bộ trên những con đường trải dài sắc hồng của hoa Anh Đào. Một cảnh sắc nên thơ và lãng mạn, đừng quên lưu giữu cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp ở nơi đây nhé!

Công viên Ueno-Onshi-koen

Công viên Ueno-Onshi-koen là nhà của Bảo tàng Quốc gia Nghệ thuật phương Tây bao gồm Bảo tàng Quốc gia Tokyo và Sở thú Ueno, nơi đây thu hút rất nhiều du khách đến thăm vào mỗi mùa hoa anh đào nở. Đến với công viên Ueno- Onshi-koen du khách xin visa đi du lịch Nhật sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng tựa chốn bồng lai tiên cảnh với sắc hồng nhẹ nhàng của những hàng cây anh đào Somei-yoshino và cây anh đào núi (yama-Zakura) đang khoe sắc lộng lẫy trong mùa xuân.

Lâu đài Inuyama-jo

Lâu đài Inuyama-jo sẽ là một địa điểm lý tưởng để khách du lịch ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của hoa Anh đào. Lâu đài Inuyama-jo tọa lạc trên sườn đồi ở bờ phía nam của sông Kiso-Gawa. Vào mùa xuân, tòa lâu đài cổ kính được bao phủ bởi sắc hồng phai của những bông hoa anh đào, như điểm tô cho tòa lâu đài cổ thêm sinh động hơn. Bao quanh lâu đài vào mùa xuân là những nhành hoa anh đào đang đua nhau khoe sắc. Sắc hoa anh đào còn được dải dọc theo dòng sông Kisa- Gawa kéo dài đến tận cây cầu Inuyama-bashi, tựa như một cung đường mộng mơ đưa du khách đến chốn bồng lai tiên cảnh.
 

Làm hồ sơ xin visa Nhât ngắm nhìn mùa hoa Anh Đào -2
 

Hòa mình vào lễ hội Hanami

Đi du lịch Nhật Bản vào thời gian này, bạn có thể hòa mình vào lễ hội Hanami ở bất cứ nơi đâu có sắc hồng, sắc trắng, sắc đỏ của hoa anh đào. Có thể nói lễ hội Hanami của Nhật Bản cũng tương tự như Tết nguyên đán của Việt Nam. Khoảng hai tuần cuối tháng Ba và đầu tháng Tư, tại Nhật Bản diễn ra lễ hội Hanami, lễ hội ngắm hoa truyền thống nổi tiếng bậc nhất của Nhật Bản mỗi độ xuân về. Đây là một lễ hội lớn, có lịch sử hàng ngàn năm và được coi là quốc lễ của người Nhật. Lúc này mọi người sẽ cùng quây quần bên nhau nhảy múa và ngắm hoa anh đào.

 Cùng với núi Phú Sĩ, hoa anh đào (sakura) đã trở thành biểu tượng của nước Nhật. Một bông hoa anh đào được ví như cuộc đời của một võ sĩ đạo Samurai. Hoa thoắt nở, thoắt tàn, khi bông hoa rụng xuống đất vẫn còn tươi nguyên và thoang thoảng mùi hương. Giới Samurai Nhật coi đời hoa cũng như cách sống của người võ sĩ đạo, khi cần có thể hi sinh trong nụ cười bình thản, nhẹ nhàng như một bông hoa anh đào rời cành về với đất. Vì vậy nếu có dịp bạn hãy cùng gia đình làm hồ sơ xin visa Nhật vào mùa xuân để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa Anh Đào và đắm mình trong những lễ hội của xứ Phù Tang nhé.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến thủ tục làm visa đi Úc, visa đi Nhật, visa đi Hàn Quốc, visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, xin visa Anh hãy gọi theo số  0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.