Khám phá London- Thành phố sương mù (phần 1)

London được biết đến là thành phố của xứ sở sương mù, đặt chân đến London du khách sẽ được chào đón bằng màn sương mù mờ ảo, tạo nên một khung cảnh tựa chốn bồng lại, thấp thoáng trong màn sương mờ là những công trình kiến trúc mang bề dày lịch sử. Làm visa đi Anh đến với thành phố London xinh đẹp du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị trong chuyến đi du lịch Anh của mình đấy. Hãy cùng chúng tôi khám phá thành phố này nhé!

Vài nét về thành phố London.

Là thủ phủ của vương quốc Anh và là một trong những thành phố có nền tài chính hàng đầu thế giới vì vậy London luôn được mệnh danh là thành phố đắt đỏ nhất Châu Âu. Là thành phố lớn tuổi nhất thế giới với bề dày lịch sử và một nơi đây được pha trộn bởi một nền văn hóa đa màu sắc. Đến với thành phố xinh đẹp này du khách sẽ bị thu hút bởi những bộ môn nghệ thuật đầy cảm xúc lôi cuốn mang dấu ấn rất riêng của xứ sở sương mù. Không chỉ có một nền văn hóa đặc sắc nơi đây còn thu hút con người ta bởi cảnh sắc nơi đây từ dòng sông Thames thơ mộng đến những công trình kiến trúc mang nét đẹp cổ kính đan xen với những ngôi nhà tòa nhà được thiết kế hiện đại tất cả đã hòa quyện tạo nên một nét đẹp rất riêng khiến du khách đăng ký làm visa đi Anh không muốn rời bước.

 

 

Khí hậu ở London

Đặt chân đến London du khách xin visa đi du lịch Anh sẽ cảm thấy thời tiết nơi đây khá thú vị, mỗi một mùa lại mang đến cho con người ta những cảm nhận khác nhau. Mùa đông, có lẽ là mùa được người dân Anh yêu thích, tại sao giữa cái lạnh giá cắt da cắt thịt đó mà con người ta lại yêu mến nàng đông đến vậy? Bởi lẽ mùa đông ở London sẽ không hề ảm đạm như bạn từng nghĩ. Nàng đông đến mang theo những cơn mưa bất chợt và những màn mưa tuyết trắng xóa trên khắp nẻo đường, trên các con phố, sân vườn, công viên và cả trên nóc nhà, mùa đông cả thành phố như được bao phủ bởi màu trắng xóa.
 


 

Bởi vậy người dân nước Anh thích mùa đông vì họ rất thích tuyết rơi đúng dịp giáng sinh họ mới cảm nhận được hết sự yêu thương và ấm áp, ngồi sưởi ấm bên lò sưởi và ngắm nhìn tuyết rơi qua khung cửa sổ và nhâm nhi một tách trà nóng sẽ khiến bạn cảm thấy mùa đông không hề lạnh giá một chút nào thay vào đó là sự ấm áp và bình yên đến một cách lạ thường.

Và khi tuyết tan cũng là lúc nàng xuân ghé thăm, mùa xuân đến hoa lá đâm chồi nảy lộc, cái lạnh ở đây dịu bớt đi. Nhường chỗ cho muôn hoa đua nở và đếm đến cho thành phố một sức sống tươi mới và tràn đầy năng lượng. Khi hè đến, những tia nắng mặt trời chói chang chiếu qua các kẽ lá khiến nơi đây trở nên ấm áp hơn không còn cái lạnh giá của mùa đông nữa, cây cối được phủ xanh trên khắp mọi nẻo đường, dạo bước trên những con đường rợp bóng cây xanh du khách làm visa đi Anh sẽ được thả hồn vào bầu không khí trong lành mát mẻ, khiến cho con người ta cảm thấy thư thái và dễ chịu vô cùng.

Nếu bạn muốn chìm đắm trong không gian lãng mạn với những con đường được phủ kín lá vàng thì hay ghé thăm London vào mùa thu nhé. Mùa thu đến phủ kín các con đường, những góc phố một màu vàng của sắc thu. London như được khoác lên mình chiếc áo mới- một chiếc áo rực rỡ sắc thu. Du khách xin visa đi Anh sẽ không khỏi xao xuyến trước cảnh sắc nơi đây.

Mỗi mùa ở London đều mang một nét đẹp rất riêng và không kém phần quyến rũ, tùy vào sở thích bạn hãy chọn cho mình một thời điểm thích hợp để làm visa đi Anh đến với xứ sở sương mù này nhé!


Thành phố sương mù về đêm

Nếu ban ngày London chìm trong sương mù mờ ảo thì khi màn đêm buông xuống cả thành phố như được thắp sáng bởi những ngọn đèn lung linh, huyền ảo. Đứng từ trên các tòa nhà cao chọc trời du khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh London về đêm, cả thành phố như được khoác lên một chiếc áo mới mang đậm chất nghệ thuật bởi lẽ thành phố London được mệnh danh là thành phố nghệ thuật. Vào buổi tối ở trung tâm thành phố thường diễn ra các chương trình nghệ thuật vô cùng đặc sắc và sôi động, các hoạt động này thường xuyên diễn ra để thu hút khách du lịch đến với thành phố này. Nếu bạn không thích sự sôi động và náo nhiệt hãy đi dạo bên dòng sông Thames êm đềm, những tòa công trình kiến trúc nằm soi bóng xuống dòng sông thơ mộng, đan xen vào đó là ánh đèn lấp lánh chiếu xuống dòng sông những sắc màu huyền ảo tạo nên một khung cảnh nên thơ khiến du khách không khỏi ngẩn ngơ trước cảnh sắc nơi đây vào ban đêm.
 


 

    London thành phố thu hút nhiều khách du lịch nhất vương quốc Anh, đến thăm thành phố xinh đẹp này du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp mà còn có cơ hội khám phá về nền văn hóa đa sắc màu của thành phố này nữa đấy. Nếu có một lần đặt chân đến nơi đây chắc hẳn du khách sẽ không muốn rời nó…